Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Chức năng của đèn Led âm trần

Đèn led âm trần là gì ? Sau đây BKS sẽ trang bị thêm kiến thức cho các bạn về công năng của loại đèn này.

Đèn led âm trần còn được gọi là đèn Led downlight hay đèn downlight âm trần, sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí nội thất, được gắn trực tiếp vào các lỗ đã khoét trên các trần giả, trần thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn Led âm trần thường được lắp thành dạng lưới hoặc dàn đều xung quanh trần nhà để tạo ánh sáng đồng đều trong không gian sử dụng.
Chúng có những tính năng nổi bật như hiệu quả phát quang cao, ánh sáng không gây chói mắt cho người nhìn, dễ lắp đặt, tuổi thọ dài lên đến 40.000 giờ chiếu sáng gấp nhiều lần so với các dạng đèn thông thường, độ bền cao. Do bề ngoài được thiết kế sang trọng, mẫu mã tinh tế cùng với khả năng tiết kiệm điện là ưu điểm lớn nhất của đèn Led âm trần giúp chi phí hóa đơn tiền điện giảm một cách đáng kể, đèn Led âm trần dễ dàng thay thế cho đèn truyền thống lỗi thời hao phí điện năng quá nhiều, được sử dụng rộng rãi ở các nơi như khách sạn, tủ kính cửa hàng, showroom, nhà hàng, phòng khách, sân khấu v…v...


Khi sử dụng đèn gia đình nên lưu ý một số điều :
  • Chọn nhà cung cấp uy tín để được tư vấn tận tình chọn hàng chính hãng đảm bảo quyền lợi cho gia đình.
  • Trước khi tiến hành lắp đặt bạn nên ngắt các thiết bị ra khỏi nguồn điện
  • Không nên tự ý tháo rời các chi tiết của bộ đèn 
  • Thỉnh thoảng vệ sinh bóng đèn giúp chất lượng ánh sáng tỏa ra tốt hơn
  • Hạn chế việc bật/tắt đèn một cách tùy tiện, vì khi chuyển đổi thường xuyên quá sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của các linh kiện
Hy vọng với những kiến thức đèn Led BKS chia sẻ, gia đình sẽ có thêm kiến thức về đèn Led âm trần và tự tin khi chọn mua dòng đèn Led âm trần chất lượng cao góp phần tô điểm thêm cho không gian của gia đình thêm phần lung linh, tinh tế.  

Đến với denledbks  gia đình sẽ được tư vấn cụ thể về tính năng, cấu tạo, và giá của từng loại đèn led âm trần, cũng như về những ưu/khuyết điểm của từng dòng sản phẩm.

Hãy đến với trang web của chúng tôi để gia đình mặc sức lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng mà gia đình yêu thích
http://denledbks.com/vn/den-led-am-tran-philips.html